Giỏ hàng

Tổng quan tiêu chí chọn máy xúc đào công trình tốt nhất

Tin tứcNgày: 27-07-2021 bởi: Nguyễn Hồng Trình

Nhu cầu sử dụng máy xúc đào công trình ngày một tăng nhanh trên thị trường hiện nay. Do đó trên thị trường có đa dạng các dòng máy xúc đào khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng có nhu cầu. Từ thực tế này để sở hữu được những mẫu máy chất lượng tốt nhất việc áp dụng các tiêu chí lựa chọn là không thể bỏ qua.

Tại sao phải chọn máy xúc đào công trình theo tiêu chí định sẵn?

Một câu hỏi đặt ra đó chính là tại sao lại phải chọn máy xúc đào công trình theo tiêu chí định sẵn? Trên thực tế có nhiều lý do khác nhau để trả lời cho câu hỏi này. Về bản chất sâu xa nhất là xuất phát từ những lợi ích thiết thực của những tiêu chí định sẵn đối với việc lựa chọn máy xúc đào trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, lựa chọn máy xúc đào theo những tiêu chí định sẵn giúp cho thiết bị trong quá trình sử dụng sau này đảm bảo vận hành hiệu quả, đạt năng suất tốt đa cùng hiệu suất công việc một cách tốt nhất. Trong thực tế có rất nhiều người dùng lựa chọn tự do các loại máy xúc đào mà không căn cứ theo bất cứ tiêu chí nào nên thiết bị trong quá trình sử dụng không đảm bảo hiệu quả vận hành như mong muốn.

Thêm nữa, việc chọn máy xúc đào công trình theo tiêu chí định sẵn còn giúp cho khách hàng tránh mua phải những mẫu máy giả, mẫu máy kém chất lượng,… tràn lan trên thị trường. Bởi lẽ, thông qua những tiêu chí định sẵn, người mua dễ dàng nhận diện được đâu là sản phẩm chính hãng tốt nhất để quyết định sở hữu.

Khách quan mà nói, những tiêu chí định sẵn là cơ sở quan trọng để bất cứ một khách hàng có nhu cầu nào cũng dễ dàng sở hữu được những mẫu máy xúc đào công trình chất lượng nổi bật hàng đầu thị trường.

Tùy tiêu chí khác nhau để lựa chọn máy xúc đào công trình phù hợp

Tìm hiểu một số tiêu chí chọn máy xúc đào phù hợp cho công trình

Trên thị trường hiện nay dòng máy xúc đào được đánh giá cao hơn cả về khả năng vận hành là máy xúc đào Hyundai. Tuy vậy, khi lựa chọn loại máy xúc đào này thì người mua cũng nên áp dụng một số tiêu chí lựa chọn phù hợp cho công trình.

Tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật

Trước hết tùy loại công trình mà lựa chọn tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật của máy xúc đào Hyundai cũng sẽ khác nhau. Mỗi một loại máy xúc đào khác nhau cũng đều có những thông số kỹ thuật khác nhau nên người mua cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được dòng máy thích hợp với nhu cầu.

Ví dụ người dùng muốn sử dụng máy ở công trình đào nền móng cho những tòa nhà cao tầng với diện tích mặt bằng lớn thì lựa chọn tốt nhất là những dòng máy xúc đào gầu nghịch với dung tích gầu lớn từ trên 4m3 trở nên mới có thể đảm bảo hiệu quả vận hành tốt nhất.

Trong khi đó, nếu người dùng muốn sử dụng máy ở những mỏ khai thác khoáng sản thì lựa chọn tốt nhất đó chính là những dòng máy xúc đào gầu thuận. Với thiết kế gầu đặc trưng này đảm bảo cho khả năng luân chuyển khoáng sản hay vật chất đất đá một cách dễ dàng, đảm bảo hiệu suất làm việc nhanh chóng, mạnh mẽ hơn bất cứ một dạng máy xúc nào hiện nay.

Mỗi loại máy xúc đào phù hợp với các dạng công trình khác nhau

Cơ cấu di chuyển

Tiếp đó về cơ cấu di chuyển cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn các dòng máy xúc đào Hyundai trên thị trường hiện nay. Cũng cần tùy vào loại công trình mà để lựa chọn được dòng máy xúc đào thích hợp.

Trong trường hợp công trình có dạng địa hình gồ ghề, nhiều sỏi đất, sình lầy,… thì lựa chọn tốt nhất phải là máy xúc đào bánh xích Hyundai. Với cơ cấu di chuyển là gầm xích nên loại máy xúc đào này có thể dễ dàng, thuận lợi di chuyển trong mọi điều kiện không thuận lợi về địa hình.

Ngược lại, trường hợp địa hình bằng phẳng thì lựa chọn tốt nhất đó chính là những mẫu máy xúc công trình dạng bánh lốp. Với cơ cấu di chuyển bằng bánh lốp, loại máy xúc này thường có ưu điểm di chuyển nhanh hơn với tốc độ nổi bật đảm bảo khả năng vận hàng cũng thuận lợi hơn.

Năng suất hoạt động và kích cỡ máy

Tiêu chí về năng suất hoạt động và kích cỡ máy cũng là một trong những tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua khi lựa chọn các dòng máy xúc đào phù hợp với công trình. Theo đó, với những dạng công trình đòi hỏi cường độ làm việc liên tục với lực công phá mạnh mẽ thì những dòng máy xúc công trình cỡ lớn thường trên 50 tấn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Trong khi đó, đối với những công trình dân sinh không có yêu cầu cao về cường độ làm việc, hay lực công phá không cần mạnh mẽ thì hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu máy xúc công trình mini. Lựa chọn mẫu máy này vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa đảm bảo khả năng vận hành phù hợp với đặc điểm công trình.

Cần căn cứ yêu cầu thực tế để chọn máy xúc đào công trình phù hợp

Căn cứ khách quan để chọn máy xúc đào phù hợp cho công trình

Trên thực tế, quá trình lựa chọn các dòng máy xúc đào nói chung và máy xúc đào Hyundai nói riêng cũng cần dựa trên những căn cứ khách quan. Từ đó để chọn được những dòng máy xúc đào công trình phù hợp nhất.

Không gian công trình

Yếu tố không gian công trình là một trong những điều kiện thực tế để lựa chọn máy xúc đào công trình phù hợp nhất. Theo đó những không gian công trình nhỏ hẹp, có diện tích mặt bằng không quá lớn thì những dòng máy xúc đào dưới 10 tấn là lựa chọn hợp lý đảm bảo tính linh hoạt trong vận hành.

Nếu đối với những không gian công trình lớn với mặt bằng rộng như nhà cao tầng, khu công nghiệp, mỏ khai khoáng thì những dòng máy xúc đào nên chọn là dòng máy cỡ lớn có tải trọng trên 50 tấn. Chỉ những dòng máy này mới có đủ lực mạnh để đảm bảo giải quyết công việc theo ý muốn của người dùng.

Địa hình công trường

Thêm nữa, yếu tố địa hình công trường cũng là một trong những căn cứ thực tế quan trọng liên quan trực tiếp đến việc lựa chọn máy xúc đào. Tùy dạng địa hình khác nhau mà có những dòng máy xúc đào phù hợp.

Hiện nay, máy xúc đào Hyundai có nhiều lựa chọn khác nhau đáp ứng được mọi địa hình công trường. Đối với địa hình đồi núi trơn trượt hay địa hình không bằng phẳng nhiều gạch sỏi đá thì Hyundai có những mẫu máy xúc đào bánh xích. Trường hợp địa hình bằng phẳng thù Hyundai cũng có những mẫu máy xúc đào bánh lốp tiện lợi di chuyển.

Chọn đúng máy xúc đào theo thực tế công trình mang đến nhiều lợi ích đáng kể

Yêu cầu dự án công trường

Mặt khác, yêu cầu dự án công trường cũng là một trong những căn cứ khách quan cần phải đảm bảo khi lựa chọn các dòng máy xúc đào công trình hiện nay trên thị trường. Mỗi dự án công trường đều có những yêu cầu khác nhau thì lựa chọn loại máy xúc đào cũng phải đảm bảo phù hợp, tương ứng với yêu cầu.

Trường hợp công trình có yêu cầu thiên về đào sâu nền móng hay phá dỡ thì lựa chọn tốt nhất phải kể đến những dòng máy xúc đào gầu nghịch. Trong khi đó, nếu dự án yêu cầu chủ yếu là bốc xúc, luân chuyển vật chất thì những dòng máy xúc đào gầu thuận là lựa chọn hợp lý hơn cả do có hướng gầu vận hành từ dưới lên trên.

Vận chuyển và lưu trữ

Yếu tố về vận chuyển và lưu trữ cũng là một trong những căn cứ khách quan chi phối đến việc lựa chọn các loại máy xúc đào công trình hiện nay trên thị trường. Điều này đảm bảo cho máy xúc đào được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Nếu chủ sở hữu có đầy đủ cơ sở hạ tầng để bảo quản rộng rãi thì hoàn toàn có thể mua những mẫu máy xúc đào trọng tải lớn hàng chục tấn. Trong khi đó nếu chủ sở hữu không có điều kiện về kho bãi thì nên ưu tiên chọn những loại máy xúc đào cỡ nhỏ ở dạng mini sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ tốt hơn.

Nhìn chung quá trình lựa chọn máy xúc đào công trình còn cần phải tính toán đến những điều kiện, căn cứ thực tế. Từ đây, việc sở hữu máy xúc đào cho công trình mới trở nên có ý nghĩa và đảm bảo độ bền tốt nhất cho thiết bị.

Nên chọn máy xúc đào công trình ở những địa chỉ cung cấp uy tín

Nên mua máy xúc đào bánh xích Hyundai ở đâu vừa chất lượng vừa phải chăng?

Trên thị trường hiện nay khi nhắc đến những mẫu máy xúc đào công trình chất lượng tốt nhất sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua những mẫu thiết bị đến từ thương hiệu Hyundai. Song nên đến đâu để sở hữu những mẫu máy xúc đào công trình Hyundai tốt nhất?

Câu trả lời đó chính là Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang. Đến đây khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu được mọi dòng máy xúc đào nổi bật phù hợp với nhiều dạng công trình khác nhau. Ở đây, chúng tôi cung cấp đủ loại mọi máy xúc đào cho công trình khác nhau như: máy xúc đào bánh xích, máy xúc đào bánh lốp, máy xúc đào gầu nghịch, máy xúc đào gầu thuận, máy xúc đào mini, máy xúc đào cỡ lớn.

100% sản phẩm máy xúc đào công trình do Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang cung cấp đều là sản phẩm chuẩn chính hãng với chất lượng nổi bật nhất. Đáng nói hơn, chúng tôi luôn mang đến những mức giá cạnh tranh nhất giúp khách hàng có thể tăng cơ hội sở hữu những mẫu máy xúc đào cao cấp nhất trong khi mức giá thành lại vô cùng phải chăng, mang lại khả năng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Khách quan mà nói Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang chính là điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng đang tìm kiếm những dòng máy xúc đào công trình nổi trội về mọi mặt với chi phí tiết kiệm nhất. Liên hệ đến với chúng tôi ngay lập tức hôm nay để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết nhất.

Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang

Địa chỉ: Số 87 - Tổ 24 - Thị Trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Thành Phố Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0912021266 - Trưởng Phòng Kinh Doanh

Email: Cungphattrien1509@gmail.com

Website: http://mayxuchyundai.vn

Phân loại



Tag

bảo dưỡng máy xúc máy xúc máy xúc hyundai máy xúc hoạt động lâu dài bảo dưỡng máy xúc thường xuyên máy xúc Hyundai Mốc thời gian bảo dưỡng máy xúc phụ tùng gầm máy xúc máy xúc bánh xích máy xúc lật tuổi thọ của máy xúc Boxcare bộ phận phụ kiện của máy xúc phụ kiện máy xúc kích cỡ máy xúc Hyundai máy xúc lật hyundai bảo dưỡng máy xúc lật hyundai máy xúc bánh lốp bánh xúc bánh xích máy xúc gầu thuận máy xúc gàu nghịch máy xúc mini máy xúc cỡ lớn lỗi máy xúc chọn mua máy xúc chọn mua máy xúc đào máy xúc đào Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang kinh nghiệm mua máy xúc máy xúc lật bánh lốp Hyundai máy xúc lật mini máy xúc lật bánh lốp máy xúc lật Hyundai mua máy xúc đã qua sử dụng máy xúc đã qua sử dụng mua máy xúc mini máy xúc R60W-9S Hyundai máy xúc bánh lốp hyundai máy xúc đào bánh lốp hyundai máy xúc đào hyundai máy xúc đào bánh lốp R60W-9S Hyundai Hyundai R60W-9S Máy xúc hyundai máy đào máy xúc đào Hyundai máy xúc đào bánh xích Hyundai máy xúc đào R380LC - 9SH máy xúc bánh xích R380LC - 9SH máy xúc R380LC - 9SH máy xúc đào R380LC - 9SH gầu 1.9m3 máy xúc đào R180W - 9S gầu 0.98m3 máy xúc đào R180W - 9S máy xúc đào bánh lốp thay dầu cho máy xúc máy xúc vận hành Máy xúc hyundai chính hãng Máy xúc lật bánh lốp Máy xúc lật máy xúc đào bánh lốp Hyundai máy đào đất máy đào đất Hyundai máy xúc bánh xích Hyundai máy xúc trượt máy xúc trượt hyundai hệ thống thuỷ lực máy xúc sơ đồ và nguyên lý hoạt động của hệ thống thuỷ lực máy xúc máy xúc bánh lốp huyndai máy xúc bánh xích huyndai máy xúc đào huyndai Máy xúc Hyundai Hướng dẫn lái máy xúc bánh xích động cơ máy xúc năng suất làm việc của máy xúc hệ thống thủy lực máy xúc Hyundai HX340SL máy xúc đào bánh xích vận hành máy xúc Máy xúc đào HX340SL Hyundai HX340SL Máy xúc bánh lốp bánh lốp Hyundai hệ thống xi lanh nhà sản xuất máy xúc bánh lốp vận hành máy xúc bánh lốp Máy xúc lật Hyundai HL730-9S gầu 1.8m3 Máy xúc lật Hyundai kích thước gầu máy đào dung tích gầu máy xúc bơm mỡ máy xúc cách bơm mỡ máy xúc kinh nghiệm để vận hành an toàn máy xúc bảo dưỡng máy xúc lưu ý khi bảo dưỡng máy xúc máy xúc đào tốt máy xúc đào mini máy xúc đào cỡ lớn máy xúc đào tốt nhất máy xúc 400tr máy xúc dưới 400tr máy xúc giá rẻ máy xúc R140W-9S Hyundai Máy xúc đào bánh lốp R140W-9S sản phẩm máy xúc đào R180W-9s máy xúc đào R180W-9s Máy xúc đào bánh lốp Hyundai R210W-9S máy xúc đào Hyundai Hàn Quốc Máy xúc bánh lốp R60W-9S R60W-9S máy xúc đào HX300SL máy xúc đào HX300SL Hyundai Máy xúc Hyundai máy xúc bánh xích R380LC-9SH Máy xúc bánh xích R480LC-9S máy xúc đào máy xúc đào phù hợp Máy xúc trượt Máy xúc đào bánh lốp ưu điểm của máy xúc Hyundai máy xúc thương hiệu Hyundai Máy xúc hyundai giá rẻ Máy xúc hyundai hàn quốc cách điều khiển máy xúc lật máy xúc đất Hyundai R140W-9S xe xúc đào bánh lốp xe xúc đào Chứng chỉ lái máy xúc lái máy xúc mua máy xúc đào dịch vụ bảo trì cấu tạo máy xúc lật lưu ý khi mua máy hoặc thuê xúc đào vận hành máy xúc an toàn dòng máy xúc tốt máy xúc phổ biến răng gầu đào đá máy đào mini máy đào bánh lốp hệ thống làm mát bảo dưỡng và sửa chữa máy xúc xe đào bánh xích bánh xích máy xúc đào nhập khẩu máy xúc đào HX210S máy xúc HX210S Máy xúc đào máy xúc đào chất lượng tốt Máy xúc bánh xích Máy xúc đào bánh xích máy xúc bánh xích cần dài quy trình bảo dưỡng máy xúc quy trình bảo dưỡng máy xúc đào sửa chữa máy xúc máy xúc Hyundai Hàn Quốc thuê máy xúc thuê máy xúc Hyundai thuê máy xúc giá rẻ máy xúc động cơ diesel máy xúc bánh xích Hyundai HX225SL máy xúc đào công trình máy xúc đào công trình Hyundai máy xúc đào cần dài máy xúc đào cần dài Hyundai máy xúc đào mini bánh lốp máy xúc đào mini bánh xích máy xúc đào mini Hàn Quốc máy xúc lật bánh lốp cao cấp