Giỏ hàng

Máy xúc Hyundai Hàn Quốc – Chọn dòng nào tốt và vận hành tối ưu nhất?

Tin tứcNgày: 20-08-2021 bởi: Trình Nguyễn Hồng

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các thương hiệu máy xúc khác nhau. Thế nhưng được đánh giá cao và chiếm cảm tình của đa số khách hàng hơn cả phải nhắc đến máy xúc Hyundai đến từ Hàn Quốc. Hiện nay, Hyundai cung cấp trên thị trường đa dạng các dòng máy xúc đào đa chức năng khác nhau, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng.

Máy xúc Hyundai bánh lốp

Một trong những dòng máy xúc đào Hyundai phổ biến hàng đầu thị trường hiện nay phải kể đến máy xúc Hyundai bánh lốp. Đây được đánh giá là dòng máy xúc đào đa năng có nhiều ưu điểm nổi bật.

Đặc điểm cấu tạo chung

Ngay ở phần tên gọi phần nào người dùng cũng đoán định được một trong những đặc điểm cấu tạo nổi bật nhất của máy xúc Hyundai bánh lốp đó chính là sở hữu bộ phận di chuyển được cấu thành từ hệ thống bánh lốp.

Ngoài ra, cấu tạo hoàn chỉnh của một mẫu máy xúc Hyundai bánh lốp cùng còn có thêm nhiều bộ phận khác nhau. Một số bộ phận nổi bật của mẫu bánh xúc bánh lốp có thể kể đến như: động cơ, cụm van phân phối, xi lanh thủy lực, thùng dầu thủy lực, gầu, mô tơ quay toa, mô tơ di chuyển,…

Tính năng nổi bật

Sở hữu cấu tạo hoàn thiện kết hợp với kết cấu di chuyển đặc trưng là bánh lốp nên máy xúc Hyundai Hàn Quốc bánh lốp sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật. Trước tiên, dòng máy này có khả năng di chuyển ưu việt trên những địa hình bằng phẳng với tốc độ nhanh vượt trội có thể lên đến 35-40km/h.

Hơn thế, máy xúc bánh lốp Hyundai còn có đa dụng chức năng. Loại máy này có thể làm được nhiều công việc khác nhau như khai khoáng, luân chuyển cát sỏi, phá dỡ công trình,… Những chức năng này thường được tiến hành một cách nhanh chóng, triệt để, đáp ứng được đủ mọi yêu cầu khắt khe đến từ phía người dùng.

Những mẫu máy nên chọn

Trên thị trường hiện nay, dòng máy xúc Hyundai chính hãng có rất nhiều mẫu máy bánh lốp nổi bật nên chọn như: Máy xúc đào bánh lốp R60W-9S Gầu 0.2m3, máy xúc đào bánh lốp R180W-9S gầu 0.89m3, máy xúc đào bánh lốp R210W-9S gầu 1.1m3,…

Máy xúc Hyundai bánh xích

Máy xúc Hyundai bánh xích

Cũng phổ biến không thua kém dòng máy xúc bánh lốp, trên thị trường hiện nay dòng máy xúc Hyundai bánh xích cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Dòng máy xúc này cũng chinh phục mọi khách hàng bởi nhiều ưu thế nổi bật.

Đặc điểm cấu tạo chung

Đặc điểm cấu tạo nổi bật dễ nhận biết nhất ở những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai đó chính là kết cấu di chuyển. Loại máy xúc này được cấu tạo từ gầm xích hay gọi quen thuộc hơn là bánh xích.

Ngoài đặc điểm cấu tạo nổi bật về kết cấu di chuyển, mẫu máy xúc Hyundai Hàn Quốc bánh xích còn có cấu tạo hoàn thiện nổi trội. Theo đó, máy xúc bánh xích Hyundai được cấu tạo bởi những bộ phận chính như: tay cần, động cơ, gầu đào xúc, mâm quay, cabin,… Nhờ cấu tạo hoàn thiện mà dòng máy xúc này có nhiều ưu điểm nổi trội.

Tính năng nổi bật

Nói về tính năng nổi bật của dòng máy xúc Hyundai bánh xích thì có vô vàn điều để bàn tới. Trước tiên về khả năng hoạt động, loại máy xúc này có thể hoạt động với tải trọng lớn không tưởng. Nhờ đó, loại máy này có thể đáp ứng nhiều công việc nặng như: khai thác mỏ đá lớn, phá dỡ công trình nhà cao tầng, đào đất độ sâu lớn,…

Thêm vào đó, khả năng di chuyển của các dòng máy xúc bánh xích Hyundai cũng vô cùng vượt trội. Theo đó, những mẫu máy này có khả năng di chuyển ở địa hình khó khăn, nhiều bất lợi như: mặt bằng gồ ghề, mặt dốc đồi núi, nền đất trũng yếu, nền đường nhiều sỏi đá,…

Những mẫu máy nên chọn

Do nhu cầu tăng nhanh nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy xúc Hyundai giá rẻ dạng bánh xích vừa tiết kiệm, vừa chất lượng mà khách hàng có thể tham khảo như: máy xúc đào bánh xích R220LC-9S Gầu 1.1m3, máy xúc đào bánh xích R380LC-9SH gầu 1.9m3, máy xúc đào bánh xích R18-9AK gầu 0.04m3,…

Máy xúc lật Hyundai

Máy xúc lật Hyundai

Trong số những dòng máy xúc Hyundai chính hãng trên thị trường hiện nay, máy xúc lật cũng là một dòng máy được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật không thua kém những mẫu máy xúc khác.

Đặc điểm cấu tạo chung

Máy xúc lật Hyundai được biết đến là dòng máy xúc gầu thuận với nhiều đặc điểm cấu tạo nổi bật. Mẫu máy này được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau như: bộ di chuyển, cấp gầu, cần gầu,  tay gầu, hệ thống thủy lực, toan quay,…

Trong đó đặc điểm nổi bật nhất của mẫu máy xúc lật Hyundai đó chính là phần tay gầu. Theo đó, được kết cấu dạng gầu thuận nên máy xúc loại này có đặc điểm vận hành là chiều xúc tay gầu thường từ thân máy hướng ra ngoài.

Tính năng nổi bật

Nói về tính năng nổi bật thì mẫu máy xúc lật Hyundai có cho mình hàng loạt tính năng nổi bật. Những tính năng này hơn hẳn những mẫu máy xúc Hyundai khác trên thị trường.

Loại máy xúc lật Hyundai được đánh giá cao ở khả năng bốc xúc do có cấu tạo vận hành tay gầu thuận đặc trưng. Bởi vậy mà, loại máy xúc này được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: khai khoáng, vận chuyển hàng hóa, thủy lợi đào kênh mương, giao thông,… Trong đó, khả năng bốc xếp, tháo dỡ hàng hóa của loại máy xúc này được đánh giá cao hơn cả.

Mặt khác, về khả năng di chuyển loại máy xúc lật Hyundai có thể thuận lợi vận hành trên nhiều địa hình khác nhau từ bằng phẳng cho đến dốc vách trắc trở. Đó là lý do tại sao mà mẫu máy xúc này lại được ưa chuộng nhiều trên thị trường đến vậy.

Những mẫu máy nên chọn

Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu máy xúc Hyundai giá rẻ, chính hãng dạng gầu thuận cho khách hàng lựa chọn như: máy xúc lật HL730-9S gầu 1.8m3, máy xúc lật HL757-9S gầu 2.6m3, máy xúc lật HL770-9S gầu 4.0m3, máy xúc lật HL740-9S Gầu 2.0m3,…

Máy xúc trượt Hyundai 

Máy xúc trượt Hyundai

Cũng được đánh giá cao và được nhiều người dùng lựa chọn trong số các dòng máy xúc Hyundai chính hãng, phải kể đến máy xúc trượt Hyundai. Dòng máy xúc này cũng sở hữu cho mình hàng loạt ưu điểm nổi bật.

Đặc điểm cấu tạo chung

Máy xúc trượt Hyundai được biết đến là dòng máy xúc có kết cấu tay gầu trượt. Đặc điểm cấu tạo riêng có nhất của mẫu máy này có lẽ nằm ở chính đặc trưng vận hành của tay gầu. Cụ thể, tay gầu của dòng máy xúc này thường hoạt động theo hướng từ trên xuống và có thể điều chỉnh tùy ý độ cao của cần gầu tùy mục đích.

Ngoài ra, máu xúc trượt Hyundai cũng sở hữu cho mình cấu tạo hoàn thiện như bao dòng máy xúc khác. Một số cấu tạo nổi bật của dòng máy xúc trượt Hyundai có thể kể đến: mâm xoay hoạt động linh hoạt, cabin thoáng rộng, kết cấu tay cần dài, hệ thống di chuyển linh hoạt,…

Tính năng nổi bật

Do có cấu tạo đặc trưng là gầu nghịch nên các mẫu máy xúc trượt Hyundai cũng có nhiều tính năng hoạt động nổi bật. Trong đó nổi bật nhất có lẽ phải kể đến chức năng linh hoạt điều chỉnh tay gầu với nhiều mục đích khác nhau.

Cụ thể, máy xúc trượt Hyundai có thể trượt phần tay gầu xuống sát mặt đất khi tiến hành công việc xúc đổ vật liệu xây dựng. Hoặc dòng máy xúc này cũng có thể trượt phần tay gầy đưa lên cao khi vận hành công việc tháo dỡ, vận chuyển hàng hóa Bởi thế mà, những dòng máy xúc trượt có đa chức năng hơn hẳn nhiều dòng máy xúc Hyundai khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, những dòng máy xúc trượt Hyundai cũng thường có kết cấu bộ phận di chuyển là bánh lốp nên thường có khả năng di chuyển nhanh chóng. Đây cũng là một trong những tính năng nổi bật khiến dòng máy xúc này được đánh giá cao.

Những mẫu máy nên chọn

Hiện nay phải nói rằng, máy xúc trượt là dòng máy Hyundai giá rẻ hàng đầu trong nhiều dòng máy xúc khác nhau của Hyundai. Do đó, thị trường có rất nhiều mẫu máy xúc trượt có khách hàng lựa chọn, trong đó nổi bật nhất phải kể đến các mẫu máy như: máy xúc trượt HSL650 -7A, máy xúc trượt HSL850 -7A,…

Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang - địa chỉ hàng đầu cung cấp máy xúc Hyundai chính hãng chất lượng

Chọn mua máy xúc Hyundai chính hãng ở đâu tốt nhất?

Có thể nói rằng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ khác nhau để khách hàng có thể tìm mua đa dạng các dòng máy xúc Hyundai. Thế nhưng được đánh giá cao hơn cả phải nhắc đến Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang.

Đến với Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang khách hàng có lẽ luôn có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi lẽ, tất cả những mẫu máy xúc Hyundai chúng tôi cung cấp đều là những mẫu máy chuẩn chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Do đó, khách hàng có thể tuyệt đối an tâm về chất lượng khi tìm mua các sản phẩm máy xúc đến từ thương hiệu Hyundai ở công ty của chúng tôi.

Không chỉ mang đến các mẫu máy xúc Hyundai Hàn Quốc chính hãng, ở Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang khách hàng còn có thể tìm kiếm và sở hữu được đa dạng các dòng máy khác nhau. Ở công ty chúng tôi có đủ loại các dòng máy xúc từ thương hiệu Hyundai có thể kể đến như: máy xúc đào bánh xích, máy xúc đào bánh lốp, máy xúc trượt, máy xúc lật, máy xúc gầu thuận, máy xúc gầu ngược,…

Đâu chỉ có vậy, khi đến với Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang khách hàng không cần phải lo lắng đến câu chuyện chi phí đắt rẻ. Bởi lẽ, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những mẫu máy có mức giá thành cạnh tranh nhất. Đúng đắn khi nói, đến với công ty chúng tôi khách hàng có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Ngoài ra, Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang cũng tiến hành áp dụng chính sách bảo hành đầy đủ, chuẩn mực. Từ đó, giúp khách hàng có thể tuyệt đối an tâm về chất lượng, cũng như khả năng vận hành của những mẫu máy xúc mà chúng tôi cung cấp.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết hơn về những dòng máy xúc Hyundai chính hãng nổi bật, có thể trực tiếp liên hệ đến với Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang

Địa chỉ: Số 87 - Tổ 24 - Thị Trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Thành Phố Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0912021266 - Trưởng Phòng Kinh Doanh

Email: Cungphattrien1509@gmail.com

Website: http://mayxuchyundai.vn

Phân loại



Tag

bảo dưỡng máy xúc máy xúc máy xúc hyundai máy xúc hoạt động lâu dài bảo dưỡng máy xúc thường xuyên máy xúc Hyundai Mốc thời gian bảo dưỡng máy xúc phụ tùng gầm máy xúc máy xúc bánh xích máy xúc lật tuổi thọ của máy xúc Boxcare bộ phận phụ kiện của máy xúc phụ kiện máy xúc kích cỡ máy xúc Hyundai máy xúc lật hyundai bảo dưỡng máy xúc lật hyundai máy xúc bánh lốp bánh xúc bánh xích máy xúc gầu thuận máy xúc gàu nghịch máy xúc mini máy xúc cỡ lớn lỗi máy xúc chọn mua máy xúc chọn mua máy xúc đào máy xúc đào Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang kinh nghiệm mua máy xúc máy xúc lật bánh lốp Hyundai máy xúc lật mini máy xúc lật bánh lốp máy xúc lật Hyundai mua máy xúc đã qua sử dụng máy xúc đã qua sử dụng mua máy xúc mini máy xúc R60W-9S Hyundai máy xúc bánh lốp hyundai máy xúc đào bánh lốp hyundai máy xúc đào hyundai máy xúc đào bánh lốp R60W-9S Hyundai Hyundai R60W-9S Máy xúc hyundai máy đào máy xúc đào Hyundai máy xúc đào bánh xích Hyundai máy xúc đào R380LC - 9SH máy xúc bánh xích R380LC - 9SH máy xúc R380LC - 9SH máy xúc đào R380LC - 9SH gầu 1.9m3 máy xúc đào R180W - 9S gầu 0.98m3 máy xúc đào R180W - 9S máy xúc đào bánh lốp thay dầu cho máy xúc máy xúc vận hành Máy xúc hyundai chính hãng Máy xúc lật bánh lốp Máy xúc lật máy xúc đào bánh lốp Hyundai máy đào đất máy đào đất Hyundai máy xúc bánh xích Hyundai máy xúc trượt máy xúc trượt hyundai hệ thống thuỷ lực máy xúc sơ đồ và nguyên lý hoạt động của hệ thống thuỷ lực máy xúc máy xúc bánh lốp huyndai máy xúc bánh xích huyndai máy xúc đào huyndai Máy xúc Hyundai Hướng dẫn lái máy xúc bánh xích động cơ máy xúc năng suất làm việc của máy xúc hệ thống thủy lực máy xúc Hyundai HX340SL máy xúc đào bánh xích vận hành máy xúc Máy xúc đào HX340SL Hyundai HX340SL Máy xúc bánh lốp bánh lốp Hyundai hệ thống xi lanh nhà sản xuất máy xúc bánh lốp vận hành máy xúc bánh lốp Máy xúc lật Hyundai HL730-9S gầu 1.8m3 Máy xúc lật Hyundai kích thước gầu máy đào dung tích gầu máy xúc bơm mỡ máy xúc cách bơm mỡ máy xúc kinh nghiệm để vận hành an toàn máy xúc bảo dưỡng máy xúc lưu ý khi bảo dưỡng máy xúc máy xúc đào tốt máy xúc đào mini máy xúc đào cỡ lớn máy xúc đào tốt nhất máy xúc 400tr máy xúc dưới 400tr máy xúc giá rẻ máy xúc R140W-9S Hyundai Máy xúc đào bánh lốp R140W-9S sản phẩm máy xúc đào R180W-9s máy xúc đào R180W-9s Máy xúc đào bánh lốp Hyundai R210W-9S máy xúc đào Hyundai Hàn Quốc Máy xúc bánh lốp R60W-9S R60W-9S máy xúc đào HX300SL máy xúc đào HX300SL Hyundai Máy xúc Hyundai máy xúc bánh xích R380LC-9SH Máy xúc bánh xích R480LC-9S máy xúc đào máy xúc đào phù hợp Máy xúc trượt Máy xúc đào bánh lốp ưu điểm của máy xúc Hyundai máy xúc thương hiệu Hyundai Máy xúc hyundai giá rẻ Máy xúc hyundai hàn quốc cách điều khiển máy xúc lật máy xúc đất Hyundai R140W-9S xe xúc đào bánh lốp xe xúc đào Chứng chỉ lái máy xúc lái máy xúc mua máy xúc đào dịch vụ bảo trì cấu tạo máy xúc lật lưu ý khi mua máy hoặc thuê xúc đào vận hành máy xúc an toàn dòng máy xúc tốt máy xúc phổ biến răng gầu đào đá máy đào mini máy đào bánh lốp hệ thống làm mát bảo dưỡng và sửa chữa máy xúc xe đào bánh xích bánh xích máy xúc đào nhập khẩu máy xúc đào HX210S máy xúc HX210S Máy xúc đào máy xúc đào chất lượng tốt Máy xúc bánh xích Máy xúc đào bánh xích máy xúc bánh xích cần dài quy trình bảo dưỡng máy xúc quy trình bảo dưỡng máy xúc đào sửa chữa máy xúc máy xúc Hyundai Hàn Quốc thuê máy xúc thuê máy xúc Hyundai thuê máy xúc giá rẻ máy xúc động cơ diesel máy xúc bánh xích Hyundai HX225SL máy xúc đào công trình máy xúc đào công trình Hyundai máy xúc đào cần dài máy xúc đào cần dài Hyundai máy xúc đào mini bánh lốp máy xúc đào mini bánh xích máy xúc đào mini Hàn Quốc máy xúc lật bánh lốp cao cấp