Giỏ hàng

Hyundai HX340SL – dòng máy xúc đào bánh xích đẳng cấp ‘vạn năng’

Tin tứcNgày: 20-07-2021 bởi: Nguyễn Hồng Trình

Lựa chọn sử dụng máy xúc bánh xích hiện nay ngày một phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu ngày một thịnh hành này, trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng máy xúc bánh xích khác nhau. Trong đó Hyundai HX340SL được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu. Bởi đây là dòng máy xúc đào bánh xích đa chức năng với hàng loạt tính năng vượt trội khó có dòng máy nào sánh kịp.

Hyundai HX340SL - dòng máy xúc bánh xích sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Khám phá những tính năng vượt trội của máy xúc Hyundai HX340SL

Cần phải khẳng định rằng, máy xúc đào bánh xích Hyundai HX340SL được lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay chủ yếu xuất phát từ những tính năng vượt trội riêng có ở dòng máy này.

Động cơ mạnh mẽ

Trước tiên, HX340SL được đánh giá là một trong những dòng máy xúc có động cơ mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Điều này cũng là một tính năng vượt trội mà những dòng máy xúc bánh xích khác khó có được.

Điều gì chứng minh cho động cơ mạnh mẽ của máy xúc Hyundai HX340SL? Cụ thể, dòng máy xúc này sở hữu mẫu động cơ Hyundai HM8.3 – một dòng những mẫu động cơ đỉnh cao được Hyundai phát triển riêng cho những dòng máy xúc bánh xích đa chức năng cấp tiến.

Chưa kể, kiểu động của của máy xúc bánh xích Hyundai HX340SL là làm mát bằng nữa, 4 chu kỳ diesel, 6 xilanh thẳng hàng. Với kiểu mẫu động cơ này, Hyundai HX340SL có nhiều khả năng đặc biệt nổi trội như: khả năng phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp, két làm mát khi nạp và ít khí thải,…

Công suất vượt trội

Một trong những tính năng nổi trội của máy xúc đào bánh xích Hyundai HX340SL còn nằm ở công suất vượt trội. Điều này được thể hiện qua việc dòng máy này sở hữu công suất lớn nhất động cơ là 260 vòng/ phút và tốc độ quay toa là 1900 vòng/ phút.

Với thông số công suất nêu trên, đảm bảo cho Hyundai HX340SL hoạt động mạnh mẽ trong nhiều điều kiện địa hình cả những dạng địa hình nhiều bất lợi cho di chuyển. Thêm nữa, dòng máy xúc nào còn sở hữu mômen xoắn cực đại đạt 1.150 Nm tại 1300 vòng/ phút khiến khả năng vận hành của động cơ ít gặp trục trặc thay vào đó là sự ổn định lý tưởng.

Chưa kể, Hyundai HX340SL còn sở hữu ắc quy 2 x 12V x 160AH giúp cho năng lượng hoạt động của động cơ luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Đây là điều kiện quan trọng giúp đảm bảo cho động cơ đạt công xuất hoàn hảo nhất trong quãng thời gian vận hành kéo dài.

Hyundai HX340SL trở thành sự lựa chọn máy xúc bánh xích hàng đầu thị trường hiện nay

Đa chức năng

Trong số những thương hiệu máy xúc bánh xích Hàn Quốc hiện nay thì có lẽ Hyundai được đánh giá cao hơn cả. Đó là vì Hyundai cung cấp được ra thị trường những mẫu máy xúc đa chức năng. Tiêu biểu phải kể đến dòng máy Hyundai HX340SL. Đây cũng được xem là tính năng nổi trội của dòng máy xúc này.

Cụ thể, được biết đến là dòng máy xúc đào bánh xích Hyundai nổi bật, HX340SL hoạt động lý tưởng với cả hai chức năng là đào và xúc. Điều này khiến, Hyundai HX340SL ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

Theo đó, máy xúc đào bánh xích Hyundai HX340SL được sử dụng trong san lấp mặt bằng, tập kết vật liệu công trình, phục vụ vận chuyển khai khoáng,… Ở bất cứ nhiệm vụ nào, thì Hyundai HX340SL cũng đều hoàn thành tốt công việc với khả năng vận hành hiệu quả, nhanh chóng và ổn định.

Công nghệ tân tiến

So với nhiều dòng máy xúc đào bánh xích Hàn Quốc khác, Hyundai HX340SL chứng minh được tính năng nổi trội hoàn toàn của mình trên thị trường thông qua hàng loạt công nghệ tiên tiến được trạng bị. Những công nghệ này tạo điều kiện thuận lợi cho dòng máy xúc này đáp ứng được mọi nhu cầu vận hành của người dùng.

Một số công nghệ nổi bật được trang bị cho dòng máy xúc Hyundai HX340SL có thể kể đến như: pittông hướng trục thay đổi lưu lượng, hệ thống định vị toàn năng, thiết kế tay gầu nghịch chiều,… Nhờ vào hàng loạt công nghệ được trang bị, Hyundai HX340SL dễ dàng tạo ra vị thế hàng đầu của mình trên thị trường máy xúc hiện nay.

Từ những tính năng vượt trội mà Hyundai HX340SL có được, không ngoa khi nói đây là dòng máy xúc bánh xích lý tưởng mà bất cứ nhà thầu xây dựng nào cũng không nên bỏ quả. Điều này phần nào đó, lý giải sức hút của Hyundai HX340SL trên thị trường hiện nay cũng vô cùng mạnh mẽ.

Hyundai HX340SL được trang bị hàng loạt công nghệ vượt trội

Máy xúc đào bánh xích Hyundai HX340SL - sự khẳng định cấp tiến vượt trội

Sở hữu những tính năng vượt trội thôi chưa đủ, Hyundai HX340SL còn được ví là “cỗ máy” vạn năng khi được cấp tiến trang bị nhiều dấu ấn vượt trội. Nhờ đó, khiến Hyundai HX340SL có thể vận hành và hoạt động mạnh mẽ hơn bất cứ một dòng máy xúc bánh xích nào trên thị trường hiện nay.

Hệ thống định vị toàn năng

So với những dòng máy xúc bánh xích Hàn Quốc khác, HX340SL được trang bị hệ thống định vị toàn năng với nhiều giá trị sử dụng nổi trội. Cụ thể, hệ thống định vị mang tên Hi-Mate. Đây được biết đến là một trong những hệ thống định vị mới mẻ dành riêng cho hệ thống máy xúc được Hyundai nghiên cứu và phát triển.

Với hệ thống định vị Hi-Mate, Hyundai HX340SL có khả năng giúp người vận hành dễ dàng quản lý mọi hoạt động của thiết bị. Trước tiên, với hệ thống định vị toàn năng này người lái có thể kiểm soát vị trí của máy hoạt động một cách dễ dàng.

Hơn thế, với hệ thống định vị Hi-Mate còn mang đến khả năng báo cáo mức tiêu hao nhiên liệu hàng giờ, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm điều này giúp công việc bảo trì động cơ Hyundai HX340SL trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, với hệ thống định vị toàn năng này còn giúp báo cáo tắt nổ máy, báo lỗi động cơ, bơm thủy lực một cách hiệu quả. Từ đó giúp cho người vận hành máy xúc Hyundai HX340SL dễ dàng đưa ra một giải pháp vận hành ưu việt, ổn định, hiệu quả và giảm thiểu mọi sự cố có thể xảy ra.

Khả năng vận hành của máy xúc Hyundai HX340SL mang đến nhiều đặc điểm ưu việt

Trọng lượng cấp tiến toàn diện

Một dấu ấn cấp tiến đặc biệt ở máy xúc Hyundai HX340SL phải kể đến đó là trong lượng được nâng cấp một cách toàn diện. Điều này được thể hiện cụ thể ở thông số thay đổi từ 32,7 tấn ở dòng máy cũ lên thành 33 tấn tiêu chuẩn ở kết cấu máy mới chính là Hyundai HX340SL.

Sự cấp tiến trọng lượng máy này, giúp cho Hyundai HX340SL tăng cường lực đối trọng khiến việc giữa thăng bằng của máy khi di chuyển qua những vị trí bất ổn trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho máy xúc bánh xích Hyundai HX340SL có thể hoạt động đa chức năng ở nhiều địa hình khác nhau.

Dung tích gầu nâng cấp

Cũng cần phải nhắc đến dung tích gầu của máy xúc đào bánh xích Hyundai HX340SL được nâng cấp một cách đầy ấn tượng. Cụ thể, dòng máy này được nâng cấp dung tích gầu từ 1.4m3 lên thành 1.74m3 mang đến khả năng hoạt động vô cùng nổi trội của dòng máy xúc bánh xích này.

Chưa kể đến, máy xúc bánh xích Hyundai HX340SL còn sở hữu lực đào của gầu vô cùng mạnh mẽ lên đến 216,7kN và lực đào của tay gầu lớn nhất cũng đạt 145.1 kN giúp cho khả năng hoạt động của thiết bị trở nên ưu việt hơn, công việc thực hiện cũng được thúc đẩy một cách hiệu quả hơn.

Nhìn nhận thực tế có thể thấy rằng, Hyundai HX340SL đảm bảo khả năng vận hành với nhiều dấu ấn cấp tiến nổi trội. Điều này so với những dòng máy xúc đào bánh xích Hàn Quốc khác có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Vậy nên lẽ đương nhiên, nhu cầu sử dụng dòng máy xúc bánh xích này trên thị trường cũng tăng cao hơn hẳn.

Mức giá thành của Hyundai HX340SL được đánh giá là hợp lý

Máy xúc Hyundai HX340SL giá có đắt không?

Thực tế cho thấy, nhu cầu tìm kiếm và sở hữu những mẫu máy xúc Hyundai HX340SL ngày càng trở nên thịnh hành. Điều này khiến cho nhiều người băn khoăn liệu dòng máy này có thực sự đắt đó hay không? Câu trả lời chắc chắn là không.

Bởi lẽ, khách quan đánh giá sự tương quan về giá thành của máy xúc bánh xích Hyundai HX340SL với những tính năng vượt trội cũng như công nghệ cấp tiến mà dòng máy này mang lại sẽ là lựa chọn hoàn toàn phải chăng và hợp lý về giá thành.

Mặt khác, khi so sánh máy xúc Hyundai HX340SL với những dòng máy xúc đào bánh xích Hàn Quốc khác thì, HX340SL đều thuộc top mẫu máy xúc có mức giá “mềm” trên thị trường. Điều này càng trở thành lý do quan trọng khiến HX340SL ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Địa chỉ uy tín sở hữu máy xúc đào Hyundai HX340SL chính hãng đẳng cấp #1

Do nhu cầu tăng cao nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị khác nhau cung cấp mách xúc bánh xích Hyundai HX340SL. Thế nhưng được đánh giá cao về chất lượng hơn cả phải kể đến Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang.

Đến với Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang, quý khách hàng chắc chắn sẽ dễ dàng sở hữu được những mẫu máy xúc Hyundai HX340SL chuẩn chất lượng chính hãng tốt nhất. Hơn thế, những thiết bị mà công ty chúng tôi cung cấp đều là những dòng máy xúc đảm bảo đa chức năng với nhiều ưu điểm vận hành nổi trội, đáng lựa chọn hàng đầu thị trường hiện nay.

Đồng thời, khi đến với Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang khách hàng cũng không cần quá lo lắng đến câu chuyện chi phí đắt đỏ. Bởi lẽ, tại công ty của chúng tôi, khách hàng luôn được đáp ứng sản phẩm Hyundai HX340SL chính hãng với một mức giá cạnh tranh nhất. Từ đó, khả năng tiết kiệm chi phí là hoàn toàn khả thi.

Chính sách bảo hành ở Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang cũng được áp dụng một cách minh bạch, khách quan giúp khách hàng sở hữu máy xúc Hyundai HX340SL với một tâm thế an tâm nhất. Mọi vấn đề phát sinh khi vận hành thiết bị đều được chúng tôi giải quyết một cách nhanh chóng, kịp thời nhất.

Trường hợp khách hàng quan tâm đến mẫu máy xúc đào bánh xích Hyundai HX340SL chuẩn chất lượng chính hãng với chi phí phải chăng nhất, có thể trực tiếp liên hệ đến với Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết nhất.

Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang

Địa chỉ: Số 87 - Tổ 24 - Thị Trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Thành Phố Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0912021266 - Trưởng Phòng Kinh Doanh

Email: Cungphattrien1509@gmail.com

Website: http://mayxuchyundai.vn

Phân loại



Tag

bảo dưỡng máy xúc máy xúc máy xúc hyundai máy xúc hoạt động lâu dài bảo dưỡng máy xúc thường xuyên máy xúc Hyundai Mốc thời gian bảo dưỡng máy xúc phụ tùng gầm máy xúc máy xúc bánh xích máy xúc lật tuổi thọ của máy xúc Boxcare bộ phận phụ kiện của máy xúc phụ kiện máy xúc kích cỡ máy xúc Hyundai máy xúc lật hyundai bảo dưỡng máy xúc lật hyundai máy xúc bánh lốp bánh xúc bánh xích máy xúc gầu thuận máy xúc gàu nghịch máy xúc mini máy xúc cỡ lớn lỗi máy xúc chọn mua máy xúc chọn mua máy xúc đào máy xúc đào Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang kinh nghiệm mua máy xúc máy xúc lật bánh lốp Hyundai máy xúc lật mini máy xúc lật bánh lốp máy xúc lật Hyundai mua máy xúc đã qua sử dụng máy xúc đã qua sử dụng mua máy xúc mini máy xúc R60W-9S Hyundai máy xúc bánh lốp hyundai máy xúc đào bánh lốp hyundai máy xúc đào hyundai máy xúc đào bánh lốp R60W-9S Hyundai Hyundai R60W-9S Máy xúc hyundai máy đào máy xúc đào Hyundai máy xúc đào bánh xích Hyundai máy xúc đào R380LC - 9SH máy xúc bánh xích R380LC - 9SH máy xúc R380LC - 9SH máy xúc đào R380LC - 9SH gầu 1.9m3 máy xúc đào R180W - 9S gầu 0.98m3 máy xúc đào R180W - 9S máy xúc đào bánh lốp thay dầu cho máy xúc máy xúc vận hành Máy xúc hyundai chính hãng Máy xúc lật bánh lốp Máy xúc lật máy xúc đào bánh lốp Hyundai máy đào đất máy đào đất Hyundai máy xúc bánh xích Hyundai máy xúc trượt máy xúc trượt hyundai hệ thống thuỷ lực máy xúc sơ đồ và nguyên lý hoạt động của hệ thống thuỷ lực máy xúc máy xúc bánh lốp huyndai máy xúc bánh xích huyndai máy xúc đào huyndai Máy xúc Hyundai Hướng dẫn lái máy xúc bánh xích động cơ máy xúc năng suất làm việc của máy xúc hệ thống thủy lực máy xúc Hyundai HX340SL máy xúc đào bánh xích vận hành máy xúc Máy xúc đào HX340SL Hyundai HX340SL Máy xúc bánh lốp bánh lốp Hyundai hệ thống xi lanh nhà sản xuất máy xúc bánh lốp vận hành máy xúc bánh lốp Máy xúc lật Hyundai HL730-9S gầu 1.8m3 Máy xúc lật Hyundai kích thước gầu máy đào dung tích gầu máy xúc bơm mỡ máy xúc cách bơm mỡ máy xúc kinh nghiệm để vận hành an toàn máy xúc bảo dưỡng máy xúc lưu ý khi bảo dưỡng máy xúc máy xúc đào tốt máy xúc đào mini máy xúc đào cỡ lớn máy xúc đào tốt nhất máy xúc 400tr máy xúc dưới 400tr máy xúc giá rẻ máy xúc R140W-9S Hyundai Máy xúc đào bánh lốp R140W-9S sản phẩm máy xúc đào R180W-9s máy xúc đào R180W-9s Máy xúc đào bánh lốp Hyundai R210W-9S máy xúc đào Hyundai Hàn Quốc Máy xúc bánh lốp R60W-9S R60W-9S máy xúc đào HX300SL máy xúc đào HX300SL Hyundai Máy xúc Hyundai máy xúc bánh xích R380LC-9SH Máy xúc bánh xích R480LC-9S máy xúc đào máy xúc đào phù hợp Máy xúc trượt Máy xúc đào bánh lốp ưu điểm của máy xúc Hyundai máy xúc thương hiệu Hyundai Máy xúc hyundai giá rẻ Máy xúc hyundai hàn quốc cách điều khiển máy xúc lật máy xúc đất Hyundai R140W-9S xe xúc đào bánh lốp xe xúc đào Chứng chỉ lái máy xúc lái máy xúc mua máy xúc đào dịch vụ bảo trì cấu tạo máy xúc lật lưu ý khi mua máy hoặc thuê xúc đào vận hành máy xúc an toàn dòng máy xúc tốt máy xúc phổ biến răng gầu đào đá máy đào mini máy đào bánh lốp hệ thống làm mát bảo dưỡng và sửa chữa máy xúc xe đào bánh xích bánh xích máy xúc đào nhập khẩu máy xúc đào HX210S máy xúc HX210S Máy xúc đào máy xúc đào chất lượng tốt Máy xúc bánh xích Máy xúc đào bánh xích máy xúc bánh xích cần dài quy trình bảo dưỡng máy xúc quy trình bảo dưỡng máy xúc đào sửa chữa máy xúc máy xúc Hyundai Hàn Quốc thuê máy xúc thuê máy xúc Hyundai thuê máy xúc giá rẻ máy xúc động cơ diesel máy xúc bánh xích Hyundai HX225SL máy xúc đào công trình máy xúc đào công trình Hyundai máy xúc đào cần dài máy xúc đào cần dài Hyundai máy xúc đào mini bánh lốp máy xúc đào mini bánh xích máy xúc đào mini Hàn Quốc máy xúc lật bánh lốp cao cấp